เมษายน 26, 2024

ฮอตไม่หยุด! “ซีรีส์ Gossip Girl” อันดับหนึ่ง นำทีมแรงต่อเนื่องในกล่อง “3BB GIGATV”

            เดินหน้าให้บริการกล่องทีวี  “3BB GIGATV”  ที่ชูคอนเซ็ปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง 5 ช่อง, กีฬา มวยปล้ำ WWE, ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ ล่าสุดกับกระแสการตอบรับจากผู้ชมส่วนใหญ่ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มี 5 รายการยอดนิยมประจำเดือน เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ชมท่านอื่นๆ ไม่ควรพลาดการรับชมต่อไป

            อันดับที่ 1 ซีรีส์ Gossip Girl ซีรีส์วัยรุ่นยอดนิยม โดย Gossip Girl เวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน เรื่องราวของสาวน้อยธรรมดาที่ก้าวเข้าสู่สังคมนักเรียนสุดแสบที่มีความลับมากมาย รอให้จับโป๊ะแบบถึงพริกถึงขิง โดยได้ Kristen Bell กลับมาให้เสียงบรรยายเรื่องรักเรื่องลับนี้อีกครั้งในฐานะบล็อกเกอร์ที่เป็นที่รู้จักในนามGossip Girl ความจัดจ้านเผ็ดร้อนทั้งหมด 12 ตอน รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 14.01 น. จาก HBO GO,  อันดับที่ 2 ซีรีส์ The Journey Across the Night ลิขิตพิศวง เรื่องราวของหลี่เจีย (เจิงซุ่นซี) ที่เดินทางมายังฮ่องกงเพื่อเข้าศึกษาต่อปริญญาโทด้านจิตเวช โดยเขาต้องการหาคำตอบว่าทำไมแม่และพี่ชายถึงได้มีอาการทางจิต หลี่เจียเหลือเวลาแค่ 6 เดือนเท่านั้น ในการไขปริศนานี้ ติดตามได้ที่ MONOMAX , อันดับที่ 3 รายการ Monster Jam จ้าวสนามรถยกสูง เอาใจแฟนๆ คอกีฬา กับสงครามรถล้อยักษ์สุดโหด ที่มาในหลากหลายรูปแบบการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น การแข่งรถประชันฝีมือแบบดั้งเดิม, การแข่งขันทักษะสองล้อ, การแข่งขันฟรีสไตล์ ซึ่งรถแต่ละคันมีความสูงประมาณ 3.2 เมตร กว้าง 3.8 เมตร ยาว 5.18เมตร  และหนักประมาณ 5,443 กิโลกรัม เครื่องยนต์กำลัง 1,500 แรงม้า กับการแข่งทั่วสหรัฐอเมริกา รวม 26 สนาม ใน 9 เมือง ความมันส์หฤโหดแบบนี้สามารถรับชมได้ที่ช่อง 3BB SPORTS ONE หมายเลข 401, อันดับที่ 4 รายการ RUSH Fantasy (รัช แฟนตาซี) กับการถ่ายแฟชั่นของสาวๆ RUSH Girls Gang(รัช เกิร์ล แก๊ง) ที่จัดความเซ็กซี่ให้ได้ดูกันเต็มๆ แบบ 2 ขั้ว 2 อารมณ์ ทั้งในแบบนุ่มนวลชวนฝัน และแบบลุคสาวเท่ห์แบบเร่าร้อน สามารถเปิดชมความเซ็กซี่นี้กันยาวๆ ทางช่อง RUSH Stories หมายเลข 203 ปิดท้าย อันดับที่ 5 รายการ Ultimate Tag รายการทีวีโชว์ที่ได้รับนิยมในสหรัฐอเมริกา กับเกมสุดมันส์ ที่ผู้เข้าแข่งต้องวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางมากมาย พร้อมการหลบหนีจากการไล่ล่าของนักกีฬามืออาชีพ เพื่อไม่ให้ถูกดึงป้ายแท็กไป ซึ่งผู้ชนะที่มีคะแนนสะสมมากที่สุด จะได้รับเงินรางวัลก้อนใหญ่กลับบ้าน ติดตามได้ที่ช่อง Rock Extreme หมายเลข 206

            สามารถรับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมายได้ที่ทาง 3BB GIGATV คัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของเรา สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร. 1530 หรือ Facebook : 3BB , 3BB GIGATV 

You may have missed