เมษายน 19, 2024

อินหนัก “สร้อยสะบันงา” รถทัวร์ลง พาเรตติ้งพุ่ง บีบหัวใจคนดู! “ใบเฟิร์น” ทำ “นาย” เสียน้ำตา

            ทำแฟนละครแทบหยุดหายใจ สำหรับ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 กับฉากบีบหัวใจเค้นน้ำตาคลอเบ้าระหว่าง “เทียน” นำแสดงโดย “นาย ณภัทร” และ “งาม” นำแสดงโดย 
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ตัดสินใจร่วมหอลงโรงไปกับ “ชายช้าง” หรือ “ปั้นจั่น ปรมะ”  จนแฟนๆ ซื้อตั๋วลงทัวร์เต็มคันรถออกโรงป้องพี่เทียนหัวใจทองคำสุดกำลัง ปลุกกระแสโลกโซเชียลทำเอาแอชแท็ก #สร้อยสะบันงาep9-10 พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว การันตีจากเรตติ้งในกรุงเทพฯ EP.9 ทำไปได้ 5.483เรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ทำไปได้ถึง 4.15 และ EP.10 เรียกเรตติ้งสะท้านในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 5.163 ในส่วนของ 15+ BU ทำไปได้ถึง 4.30 นอกจากนี้ยังทำยอดคนดูสดออนไลน์ตอนล่าสุดสูงถึง 3.3 แสนคน ดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ทะลุ 20 ล้านวิว เรียกว่ายิ่งดูยิ่งอินของจริง! 

            ตาไม่บวมอย่าเรียก “สร้อยสะบันงา” ละครที่ทำให้ผู้ชมอินหนักร้องไห้บ้านแตก กับฝีมือการแสดงของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่งัดสกิลความดราม่าน้ำตาสั่งได้ กลับมาพร้อมลุคใหม่งามพร้อมฟาดสวยตาหลุดตั้งแต่หัวจรดเท้า  ที่ทำให้ “นาย ณภัทร” ถึงกับต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชาย ที่ต้องเห็นคนรักไปแต่งงานกับ “ปั้นจั่น ปรมะ” และสู้ศึกปะทะแม่สามีและคนในวังรวิเวศที่กำลังจะลุกเป็นไฟ  

หอบผ้าเช็ดหน้าจับจองพื้นที่หน้าจอกันไว้ได้เลย กับเส้นทางความรักที่ต้องลุ้นจนหยดสุดท้ายของ “สร้อยสะบันงา” นัดเจอกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus