เมษายน 24, 2024

“4Kings” ทะยานแรง ครองอันดับ 1 Netflix Thailand

กลับมาสร้างตำนานความเดือดอีกครั้ง สำหรับ ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม หลังนำ 4Kings อาชีวะยุค 90 ภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย ลงฉายทาง Netflix Thailand ไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนติดชาร์ตอันดับ 1 บน Netflix ประเทศไทย ในเวลาอันรวดเร็ว

4Kings อาชีวะยุค 90 ภาพยนตร์ไทยที่กวาดรายได้ไป 170ล้านบาท ทำรายได้สูงสุดในปี 2564 การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ จาก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ในสาขาดารานำชายเยี่ยม และ สมทบชายเยี่ยมไปครอง โดย พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เผยว่า ดีใจเมื่อรู้ว่าได้ลงฉายทาง Netflix ต้องขอขอบคุณทุกคนครับ จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บน Netflix ประเทศไทย ได้อย่างรวดเร็ว ผมได้รับคอมเมนต์ ทั้งบวกและลบ แน่นอนครับว่า ผมจะนำไปศึกษาและพัฒนาต่อไป สุดท้ายขอบคุณนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนที่ทุ่มเท จนทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้คนทำหนังไทย ช่วยกันอุดหนุนหนังไทย หากใครที่ยังไม่ได้ชม อยากให้ไปรับชมกัน ส่วนใครที่ชมแล้ว ก็สามารถชมซ้ำได้อีกครับ

#4kings #4kingsthemovie

#4kingsอาชีวะยุค90

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm