เมษายน 26, 2024

Dispatch เผย GOT7 ไม่ต่อสัญญา! เตรียมลุยงานเดี่ยว แยกย้ายสู่การเดินทางในเส้นทางใหม่

วันที่ 10 มกราคม ทางสำนักข่าว Dispatch ได้รายงานว่า สมาชิกทั้ง7คน ของวง GOT7 จะออกจากค่าย JYP Entertainment.

ตามที่ทาง Dispatch ได้รายงานนั้น งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่35 จะเป็นงานสุดท้ายในฐานะวง GOT7 แหล่งข่าวภายในได้กล่าวว่า “เหล่าสมาชิกสนิทกันมากๆ พวกเขายอมรับที่จะอยู่ร่วมกัน แต่พวกเขาไม่ยอมรับในเงื่อนไขของค่าย ทำให้หลังจากที่คุยกันมาหลายครั้งกับทางค่ายแล้วนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะแยกย้ายกันไป”

จากครั้งก่อนที่มีการรายงานจากแหล่งข่าวภายนอกแล้วนั้น สำนักข่าว Dispatch ได้กล่าวว่า จินยองได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญา กับบริษัทนักแสดงอย่าง BH Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วยยูกยอมนั้น ก็ได้ประชุมไฟนอลกับทางหัวหน้าใหญ่ของ AOMG แล้วเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางJYP Entertainment ได้กล่าวว่า พวกเขาพยายามที่จะพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆเกี่ยวกับสัญญาของ GOT7

ทางด้านยองแจนั้น ได้รับการทาบทามจากทาง บริษัท Sublime Artist Agency ที่เป็นค่ายของ ซงคังโฮ,เรน, อีฮานิ EXID และอีกหลายๆคน ทางด้าน JB เองก็นั้น ก็ได้รับข้อเสนอจากค่ายฮิปฮอปชื่อดังและค่ายเพลงระดับโลก ร่วมถึงกำลังวางแผนที่จะหที่ที่จะสนับสนุนเขาได้ในฐานะศิลปินเดี่ยว

Dispatch ได้พูดถึง แจ็คสันว่า เขาจะทำกิจกรรมทั่วโลกของเขาต่อไปผ่านทางค่ายของเขา Team Wang และจะมีกิจกรรมในประเทศเกาหลีผ่านทาง เอเจนซี่อื่นที่แยกออกมา ส่วนแบมแบมนั้น มีรายงานว่า เขาจะพยายามรับงานในประเทศไทยและเกาหลีอย่างเท่าๆกัน โดยกิจกรรมในเกาหลี จะได้รับความช่วยเหลือจากบริษัทเอเจนซี่ผลิตคอนเทนท์ และมีรายงานว่าเขากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ MakeUs Entertainment

ทางด้านของ มาร์ค เขาจะเดินทางกลับบ้านเกิดของเขาที่ ลอสแองเจลลิสประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และหลังจากนั้นจะเปิดช่องของเขาเองใน youtube และกำลังพิจารณาที่จะทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ ประเทศอเมริกา

คนรู้จักที่ใกล้ชิดกับ GOT7 แบ่งปันเรื่องราวกับทาง Dispatch ว่า “สมาชิกให้ความสำคัญกับ GOT7 มาก แม้ว่าพวกเขาจะโปรโมทแยกกันแล้ว แต่พวกเขาก็ตกลงที่จะหาเวลาที่ GOT7 กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง”

จากการตอบรับกับเนื้อข่าว JYP Entertainment ระบุว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่า เอเจนซี่ไหนที่สมาชิกแต่ละคนติดต่อด้วย เราแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อจุดยืนเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ GOT7 เรียบร้อยแล้ว”



You may have missed