เมษายน 24, 2024

“แอน จักรพงษ์” แซ่บเว่อร์ปัด “คลิ้นท์ บอนแดด” ตกรอบออดิชั่นรัก แจงเหตุ ทนไม่ไหว ไร้วินัย คลั่งรัก เซ็กส์จัด 24 ชม.

รายการแฉ ช่อง GMM25 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ได้แขกรับเชิญคนสวยรวยติดอันดับโลก “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่ควงคู่มากับ นายแบบหนุ่มหล่อ “กัปตัน” ที่มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลสโมสรดังของตุรกี พ่วงด้วยตำแหน่งเชฟส่วนตัว เลอ กอร์ดอง เบลอ หนึ่งในผู้ชายร่วมแคมเปญออดิชั่นรักของเธอ มาออกรายการ

แอน จักรพงษ์ ประกาศกลางรายการว่า ได้ตัดสัมพันธ์ พี่หมี คลิ้นท์ บอนแดด ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 และส่งกลับเยอรมันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเงินที่ได้จากเธอไป 7 หลัก ส่วนสาเหตุนั้น เจ้าตัวบอกว่า เหนื่อยกับความเซ็กส์จัดตลอดเวลาของเขา ตอนเช้ารอบหนึ่ง กลางคืนกลับมาเหนื่อยแค่ไหนก็รอบนึง เสาร์-อาทิตย์ 4-5 รอบ ถึงขั้นเดินไม่ได้ แถมขี้เกียจ ไม่มีวินัย งานการไม่ทำ และเป็นคนขี้หึงมาก ถึงขั้นต่อยกับน้องชายตัวเอง ก็เกิดขึ้นมาแล้ว

แถมเล่าชัดว่า ผู้ชายทุกคนอยู่บ้านของเธอ บ้าน 4 หลังเป็นฮาเร็มให้ผู้ชายอยู่ทั้งหมด อยู่คนละหลังจะได้ไม่ตีกัน ต่างคนต่างอยู่ในสถานะของการออดิชั่น  ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าออดิชั่นนี้จะจบเมื่อไหร่ จะเติมใครไหม แต่สุดท้ายบั้นปลายชีวิตแอนขอเลือกแค่ 1 คนเท่านั้น

ตอนแรก ว่าจะมาแฉสดสด เรื่องปัดพี่หมีตกรอบ แต่ไหงซีนพลิก หนุ่มตุรกี “กัปตัน” เซอร์ไพร์ส กลางรายการมอบช่อดอกไม้สีชมพูสุดอลัง พร้อมสร้อยข้อมืออินฟินิตี้ แทนคำมั่นสัญญารัก ที่จะมีให้แอนตลอดไปถือเป็นของขวัญ เซอร์ไพร์ให้ก่อนวันวาเลนไทน์ เล่นเอากรี๊ดกันลั่นสตูดิโอ กัปตัน เล่าว่า ชอบแอน จักรพงษ์มาก ตกหลุมรักเพราะผิวสวยเป็นสิ่งแรก ยิ่งพอรู้จักยิ่งชอบในตัวตนและความพิเศษของเธอ ครั้งนี้ขอโอกาสให้เธอรอได้ไหม อย่างเพิ่งเลือกใคร จะรีบกลับมาหา หลังจากต่อสัญญาวีซ่าได้แล้ว จะกลับไทยมาหาแอนแน่นอน!!!

ส่วน ดีเจมดดำ คชาภา และ ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ สองพิธีกรรายการนั้น ถึงขั้นนั่งจัดรายการไม่ติด ยืนเกาะแนบชิดพาทิชั่นกั้นกลางรายการทีเดียว แน่นอนว่าเคล็ดลับความสวยของ แอน จักรพงษ์ ผิวขาวออร่า ก็มาจากผลิตภัณฑ์ของตัวเธอเอง คือ ซีเทรีย ที่เธอทำเองทานเองจนขายดี ยอดขายมากกว่าล้านกล่องไปแล้ว ใครสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทุกช่องทางโซเซียลมีเดียของ JKN Shopping นะคะ 

สำหรับใครที่พลาด สามารถรับชมรายการแฉ ย้อนหลังได้ที่ ช่อง GMM25 หรือคลิก https://youtu.be/itLdz8NG3dw