เมษายน 16, 2024

แทนคำสัญญาแห่งความรักด้วยเครื่องประดับสื่อความในใจ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์จากแพนดอร่า

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรีชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี และเป็นแบรนด์เครื่องประดับอันดับต้นๆที่ทุกคนนึกถึงเมื่อต้องการเลือกหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนพิเศษ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ของทุกปี ล่าสุด ดีไซน์เนอร์ของแบรนด์แพนดอร่าได้ออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ประจำเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ภายใต้แนวคิดและแรงบันดาลใจที่ว่า A Little Act of LOVE” เพื่อต้องการนำเสนอเรื่องราว รูปแบบของความรัก และมิตรภาพในหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อว่าทุกๆคนสมควรที่จะได้รับความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างเพื่อน, คู่รัก, ครอบครัว หรือแม้แต่รักตัวเอง ดังนั้น การแสดงออกถึงความรักความห่วงใยแม้เพียงเล็กน้อยสำหรับคนหนึ่ง อาจกลายเป็นความประทับใจ ความทรงจำที่ดี มีความหมายของใครอีกคนอย่างไม่ลืมเลือน

แพนดอร่าจึงเปรียบเสมือนตัวแทนการบอกรัก บอกความในใจ ตัวแทนความรู้สึกที่ดีเป็นของขวัญ       ที่ผู้รับจะเต็มเปี่ยมด้วยความประทับใจเมื่อถึงช่วงเทศกาลหรือโอกาสสำคัญ โดยไฮไลท์ประจำคอลเลคชั่นนี้คือ Pandora Moments Heart T-Bar สร้อยข้อมือที-บาร์ (T-Bar) รุ่นล่าสุดที่ออกแบบตัวล็อคเป็นรูปหัวใจ นอกจากนี้ ยังมี Rose Flower Dangle Charm ชาร์มโรสโกลด์รูปดอกกุหลาบดีไซน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยายรักอมตะเรื่องโรมิโอ แอนด์ จูเลียต ของวิลเลียมเชกสเปียร์ พร้อมเรียงร้อยด้วย       อัญมณีสีแดงและชมพูระยิบระยับรอบกลีบดอกกุหลาบ สลักข้อความพิเศษแสดงความรู้สึกแสนมีเสน่ห์ว่า   I’m Yours” นอกจากนี้ ยังมีชาร์มรูปหัวใจ แหวน ต่างหูและสร้อยคอ ให้สาวๆได้ Mix & Match ครบทั้งโทเทิลลุค รวมถึงคอลเลคชั่นพิเศษ Disney x Pandora สุดคิ้วท์ที่ออกแบบมาให้แฟนๆดิสนีย์ได้สะสมกันอีกด้วย

ส่งมอบความรู้สึกดีๆ และความรักให้กันกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับโปรโมชั่น Valentin’s Day • โปรโมชั่นพิเศษ จ่ายเท่าไหร่ รับคืนเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าครบ 8,000 บาท พร้อมรับฟรีจี้รูปหัวใจ Limited Edition มูลค่า 2,300 บาท 1 ชิ้นฟรี เริ่มวันนี้-14 กุมภาพันธ์ 64• โปรโมชั่นซื้อสินค้าราคาปกติ 3  ชิ้นรับส่วนลด 10% และซื้อสินค้าตั้งแต่ 4 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลด 15% ตลอดเดือนแห่งความรักนี้ (1-28 กพ.64)

ที่ร้านแพนดอร่าทุกาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080

#PANDORATH #TANACHIRA  

You may have missed