เมษายน 16, 2024

“นาดาว มิวสิค” ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างเซอร์ไพรส์ รวมตัวกันครั้งแรก!! ในผลงานเพลง “มันดีเลย”

เตรียมตัวคึกคักรับปีใหม่ เมื่อ “นาดาว มิวสิค  ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการเปิดตัวซิงเกิลเพลง “มันดีเลย” โดย  บริษัท เป๊ปซี่-โคลา (ไทย) เทรดดิ้งจำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบ“เลย์” มาร่วมสนับสนุน โปรเจกต์สุดพิเศษในครั้งนี้  งานนี้ เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ หนึ่งในทีมผู้บริหาร บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด และ โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์)  โปรดิวเซอร์    เตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟน ๆ ทุกคน ด้วยการรวมศิลปินสุดฮอตแห่งปี  ได้แก่ เป๊ก– ผลิตโชคอายนบุตร ศิลปินจากค่าย white music จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่Billkin  (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) , PP (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) และ PEARWAH (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์)   ศิลปินจากค่าย นาดาว มิวสิค มาสร้างปรากฏการณ์ความสุขในเพลง “มันดีเลย” เพลง POP จังหวะสนุก ที่มีกลิ่นอายดนตรี POP ยุค 70’s  

เบล-สุพล กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงมันดีเลย เริ่มจากทางเลย์มาชวนนาดาว มิวสิค ทำเพลง โดยที่เลย์มีพี่เป๊ก ผลิตโชค เป็นพรีเซนเตอร์หลักอยู่แล้ว เลยเป็นโอกาสที่ดีที่นาดาว มิวสิคจะได้ร่วมงานกับมืออาชีพอย่างพี่เป๊ก  ซึ่งโปรเจกต์พิเศษแบบนี้ ทางทีมมองว่า น้อง ๆ จากนาดาวมิวสิคทั้งสามคน ไม่ว่าจะเป็น แพรวา บิวกิ้น พีพี     น่าจะเหมาะกับการเป็นตัวแทนของความสดใส ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของศิลปินทั้งสี่คน  ซึ่งเพลงนี้พี่โฟร์มาเป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งดูแล เรื่องการแต่งทำนองและเรียบเรียงดนตรี โดยเพลงนี้ได้พี่ปู๋ปิยวัฒน์ มีเครือ มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้      ตอบโจทย์ของเพลงที่มีความสนุก ถ่ายทอดฟิลลิ่งความสุขเวลาที่เพื่อน ๆ อยู่ด้วยกัน          อะไรที่เคยทำคนเดียวที่ว่าดีแล้ว  ถ้าได้ทำด้วยกันหลายคน

ยิ่งดีกว่า เหมือนกับเพลงที่ชอบถ้าได้ฟังด้วยกันน่าจะยิ่งเพราะ หนังเรื่องเดิม ถ้าได้ดูด้วยกันก็คงไม่น่าเบื่อ   ซึ่งตัวเพลงจะมีกลิ่นอายดนตรีของเพลงป๊อบในยุค 70 ที่ฟังง่าย มีเสียงปรบมือ มีเสียงคอรัส มีท่อนที่ร้องรวม  มีท่อนที่ร้องรับส่งกันไปมา   ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีส่วนผสมค่อนข้างลงตัว   ฝากติดตามชม Lyric Videoเพลง มันดีเลย ได้ในวันที่ 24 ธันวาคม ทางYouTube: Nadao Music พร้อมรอติดตามชมMusic Video ได้เร็ๆ นี้ ครับ”

#มันดีเลย

#NadaoMusicXPeckPalitchoke

You may have missed